Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi Uy Tín Nhất Tại Đắc Lắc

Lắp Đặt Cửa Lưới Chống Muỗi Uy Tín Nhất Tại Đắc Lắc

16/Aug/2023

16/Aug/2023

 Hiện nay, ruồi, muỗi, côn trùng truyền nhiều bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bởi vậy chúng ta cần chúng ta cần đưa ra những giải pháp để có thể bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Cửa lưới chống muỗi chính là sản phẩm cần thiết mà các gia đình cần có. Vậy cửa lưới chống muỗi là gì và nên mua chúng ở đâu? Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé! Cửa lưới chống côn trùng hiện đang là loại cửa rất thịnh hành trên thị trường, Đây là dòng sản phẩm được mọi người tin dùng vì thiết kế dễ sử dụng mà lại rất bền bỉ. sản phẩm này độc đáo với sự hài hòa. Rất thích hợp cho không gian có nội thất bằng nhôm kính hay gỗ có lối kiến trúc hài hòa và đơn giản. Dòng cửa lưới chống côn trùng này chuyên dụng cho cửa đi chính, cửa thông phòng hay cửa sổ. Cty chúng tôi đã và đang được quý khách hàng không chỉ trên địa bàn Thành phố Buôn Mê Thuột và Tỉnh Đắk Lắk mà còn nhiều khu vực lân cận khác như: Thị xã Buôn Hồ, Thị Xã Gia Nghĩa, TP.PlayKu.... Lựa chọn là đơn vị lắp đặt lưới chống muỗi, lưới chống côn trùng lớn nhất khu vực tây nguyên, cho nhiều hộ gia đình. sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu cửa lưới thông dụng nhất chúng tôi đã lắp đặt tới khách hàng.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

 

Mẫu cửa lưới chống muỗi dạng lùa.

 

1, Cửa lưới chống muỗi tự cuốn:

Cửa lưới muỗi tự cuốn được cấu tạo bởi 2 phần chính là phần cố định và phần động

Phần cố định:

Phần cố định gồm hộp lô cuốn, thay ray kéo và thanh ray:

- Hộp lô cuốn: giúp bảo vệ lưới, khi kéo hộp lô lưới sẽ được cuộn tròn trong hộp. Giúp lưới được tiện lợi và gọn gàng. 

- Thanh ray kéo: định hình lưới. Thanh ray gắn lớp lông mi tạo cho lưới kín  để ngăn chặn côn trùng tấn công theo các đường khe lưới. Dưới lưới thanh ray có gắn khóa lưỡi cố định lưới khi kéo  xuống.

- Thanh ray: được sử dụng bằng nhôm định hình Hòa Phát Star có đường kính 2cm. Đảm bảo trong quá trình di chuyển lên xuống lưới không bị rách. Và bảo vệ mép lưới hay việc lưới bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát Star.

 

Phần động:

Phần động của cửa muỗi tự cuốn màu xám ghi gồm có: lưới sợi thủy tinh, trục cuốn, lò xo

- Lưới sợi thủy tinh: Được phủ nhựa cao cấp uPVC mềm, dễ cuộn và cuốn loại. Các sợi thủy tinh nhỏ đan dệt vào nhau tạo những mắt lưới 0.3mm đủ nhỏ để côn trùng không lọt qua được. Phần lưới này có màu trong suốt và không hề gây cản trở ánh sáng chiếu vào phòng. Đồng thời, không hề ảnh hưởng đến nguồn không khí lưu thông vào bên trong ngôi nhà của bạn. Một điểm ấn tượng của loại lưới này là khả năng tránh được tia UV. Ngoài ra còn được tráng lớp nhựa Vinyl (hoặc nhựa PVC) cùng chất phụ gia chống cháy và bị bào mòn bởi thời tiết.

- Trục cuốn và lò xo: Là phần quan trọng của cửa lưới cuốn. Sản xuất bằng thép không gỉ, độ đàn tốt. Giúp lưới được cuốn gọn lại.  

Cửa lưới chống muỗi dạng cuốn được chia làm 2 loại:

- Loại cuốn lên: Thường dùng cho cửa sổ và cửa đi cánh có chiều rộng tối đa 1200m và chiều cao tối đa là 1800m

- Loại cuốn ngang: Dùng cho cửa sổ và cửa đi có kích thước chiều rộng lớn trên 1200m.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát Star.

 

Điểm nổi bật của sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn.

Dưới đây là những lý do khiến bạn sẽ muốn sắm cho gia đình mình bộ cửa chống muỗi:

- Có thể ngăn ngừa muỗi và côn trùng hiệu quả, an toàn và tiết kiệm

- Loại lưới này lắp trong khung cửa hay lắp trong tường và có thể được lắp ở nhiều vị trí trong nhà.

- Phù hợp với nhiều loại cửa sổ như cánh mở, cửa sổ quay, cửa sổ đơn và đôi, cánh đóng..

- Có tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến kết cấu của ngôi nhà. 

- Không xâm chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, tầm nhìn thoáng đãng.

- Đa dạng mọi kích cỡ, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

- Phù hợp với mọi loại không gian từ nhà riêng, nhà cao tầng đến chung cư cao cấp.

- Tiện lợi khi sử dụng vì có thể tháo cất đi dễ dàng.

- Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh lưới chống muỗi cuốn.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi tự cuốn Hòa Phát Star.

 

2, Cửa lưới chống muỗi dạng cửa lưới xếp:

Cửa lưới muỗi dạng xếp gồm có 3 bộ phận chính là lưới chống muỗi, khung cửa và ray hướng dẫn.

Lưới chống muỗi

Lưới chống muỗi được coi là bộ phận quan trọng nhất của cửa lưới chống muỗi. Nó quyết định đến thời gian sử dụng cửa muỗi, liệu chúng có bền hay không; ngăn côn trùng có tốt hay không? Lưới được làm từ sợi thủy tinh và được phủ lớp nhựa uPVC bên ngoài. Nhằm mục đích tăng độ bền và dẻo cho lưới để có thể chịu được các tác động từ bên ngoài. Các nếp của lưới được gấp bằng công nghệ hiện đại tiên tiến. 

Ray hướng dẫn

Thanh ray là bộ phận có chức năng là làm đường di chuyển cho cửa giúp cửa không bị lệch ra ngoài. Những thanh ray có kích thước rất nhỏ và gọn; không làm ảnh hưởng đến vấn đề đi lại của người sử dụng.

Khung cửa 

Khung cửa là một phần bao quanh lưới chống muỗi. Chúng thường được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện đặc chủng. Loại nhôm cấp cao vô cùng nhẹ nhưng lại rất bền bỉ. Bề mặt cửa lưới được sơn tĩnh điện nhằm tăng chất lượng và tính thẩm mỹ cho cửa muỗi. 

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

 Cửa lưới muỗi xếp hiện đang là loại cửa rất thịnh hành trên thị trường với thiết kế nan quạt đặc biệt. Đây là dòng sản phẩm được mọi người tin dùng vì thiết kế dễ sử dụng mà lại rất bền bỉ. Khác với dòng cửa lưới xếp khác, sản phẩm này độc đáo với sự hài hòa giữa lưới không ray và nhôm vân gỗ. Rất thích hợp cho không gian có nội thất bằng gỗ có lối kiến trúc hài hòa và đơn giản. Dòng cửa xếp này chuyên dụng cho cửa đi chính, cửa thông phòng hay cửa sổ có size lớn. Máng dưới có thanh nhựa dẻo có độ cao 5mm giúp lưới chạy có định hướng. Và giúp cho việc di chuyển xe hay vật dụng qua lại một cách dễ dàng.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng xếp Hòa Phát Star.

 

3, Cửa lưới chống muỗi dạng lùa:

Các bộ phận cấu thành cửa lưới chống muỗi dạng lùa:

 Cửa lưới chống côn trùng dạng lùa có cấu tạo 1 cánh hoặc 2 cánh khung nhôm có độ dày chắc chắn được thiết kế theo dạng cửa lùa ngang. Dòng cửa này có ưu điểm là vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện khi sử dụng. Cửa lưới muỗi dạng lùa có 3 bộ phận chính là: khung cửa lưới, lưới chống muỗi và phụ kiện cửa lưới chống muỗi. 

Khung cửa lưới chống muỗi 

 Khung nhôm được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công hiện nay. Nhờ đó, giúp cho dòng sản phẩm có ưu điểm chắc chắn và chịu đựng tốt với những sức ép, tác động lý hóa khác. Sản phẩm không bị oxy hóa, biến dạng, han gỉ trong quá trình sử dụng. Chất liệu này rất thích hợp cho những ngôi nhà có thiết kế hiện đại và mới lạ hiện nay. Cửa lưới chống muỗi được làm từ nhôm định hình dày 1.2mm.

Lưới chống muỗi 

 Lưới chống muỗi có thể được tạo thành từ sợi thủy tinh phủ nhựa hay lưới inox không gỉ 304. Có kích thước mắt lưới tiêu chuẩn là 1.41 mm X 1.41 mm. Lưới muỗi có đường kính lỗ thông gió 0.8mm, độ dày nếp là 20mm tạo sự chắc chắn cho lưới. Bộ phận màn lưới có vai trò quan trọng, có tác dụng ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng khác. 

Phụ kiện cửa lưới chống muỗi

 Các phụ kiện của cửa lưới chống muỗi dạng lùa inox 304 được sản xuất từ thép mạ kẽm có thêm màu trắng khác biệt với sản phẩm truyền thống. Tạo sự đồng bộ cho sản phẩm, phù hợp với các dòng cửa nhựa và cửa nhôm.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa Hòa Phát Star.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa Hòa Phát Star.

 

Đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng lùa:

 Ngoài chống muỗi thì sản phẩm còn có thể chống được ruồi, gián và các loại côn trùng khác. Như vậy có thể việc lắp đặt cửa lưới ngăn muỗi dạng lùa là thực sự cần thiết. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi không chỉ là giải pháp bảo vệ sức khỏe an toàn mà nó còn làm ngôi nhà của bạn có tính thẩm mỹ cao hơn.

 Cửa lưới ngăn muỗi dạng lùa đặc biệt phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Cửa lưới chống muỗi lùa có 3 màu chủ đạo chính là màu trắng sứ, màu vân gỗ và màu ghi đen. Màu sắc đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm như ý. Cửa lưới lùa các loại như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh đối đầu, cửa lùa 2 cánh so le hay cửa lùa 4 cánh. Cửa lưới chống côn trùng dạng trượt rất phù hợp với những căn nhà có không gian thoáng và rộng. Nó phù hợp với các vị trí như cửa đi lại, cửa sổ, cửa sau…

 Hơn vậy, chi phí cho việc đầu tư này hoàn toàn tiết kiệm hơn so với các phương pháp ngăn muỗi khác. So với những kiểu cửa khác, cửa lưới ngăn muỗi dạng lùa vô cùng kinh tế và hiệu quả nhất cho gia đình bạn.

 

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa Hòa Phát Star.

Hình ảnh lắp đặt cửa lưới chống muỗi dạng lùa Hòa Phát Star.

 

4, Dịch vụ lắp đặt & Chính sách bảo hành.

  Công ty Hòa Phát Star chúng tôi nhận thi công tất cả các công trình từ chung cư, biệt thự cho đến các hộ dân, hộ kinh doanh nhỏ. Ưu tiên khách hàng liên hệ sớm sẽ được phục vụ trước. Lắp đặt 24/7, kể cả ngày nghỉ kể cả ngoài giờ hành chính, Chi phí lắp đặt sẽ được báo sau khi tư vấn cụ thể. Nhân viên kỹ thuật bài bản, luôn lắng nghe, bàn bạc với khách hàng để đưa ra phương án lắp đặt tối ưu nhất.

Chế độ bảo hành:

  Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi và côn trùng sau khi lắp đặt sẽ có phiếu bảo hành chính hãng. Thời gian bảo hành dao động từ 2-8 năm phụ thuộc vào tầng sản phẩm lắp đặt. Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm Cửa lưới chống muỗi do công ty lắp đặt có sai sót gì xin liên hệ với công ty, trong vòng 12h nhân viên bảo hành, bảo dưỡng của công ty sẽ đến bảo hành miễn phí đúng như cam kết Hết thời hạn bảo hành, nếu được yêu cầu công ty sẽ có nhân viên bảo trì đến để bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng theo yêu cầu của quý khách.

* Lưu ý đối với người tiêu dùng:

  Tất cả các sản phẩm của công ty Hòa Phát Star chúng tôi sau khi hoàn thiện đều có giấy bảo hành được đóng dấu tươi không phải là dấu Scan. Quý khách vui lòng kiểm tra phiếu bảo hành trước khi lắp đặt. Tất cả sản phẩm. Cửa lưới chống muỗi được cung cấp bởi công ty đều là những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu sản xuất nhập khẩu chất lượng cao.

            

Qúy khách tham khảo sản phẩm cửa lưới chống muỗi nhiều hơn tại đây:

 

>>> MẪU CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

 

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ:

Hotline :  0935.445.333 (zalo)

 CSKH :  0942.342.279 (Mr Minh).

Khảo sát,tư vấn miễn phí không ngại xa 24/7.

Uy Tín-Chất lượng là sự thành công của công ty chúng tôi.